• Về Chúng Tôi
  • Liên Hệ Với Chúng Tôi
Thứ Ba, Tháng Một 31, 2023
Kênh 247
Không kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Game
  • Thế giới sao
  • Thời trang
  • Truyền hình
  • Du lịch
  • Công nghệ
  • Trang chủ
  • Game
  • Thế giới sao
  • Thời trang
  • Truyền hình
  • Du lịch
  • Công nghệ
Không kết quả
Xem tất cả kết quả
Morning News
Không kết quả
Xem tất cả kết quả
Home Thời trang

UNIQLO, 3 năm chinh phục người tiêu dùng Việt

Tháng Mười Hai 12, 2022
Trong Thời trang
0
UNIQLO, 3 năm chinh phục người tiêu dùng Việt
Share on FacebookShare on Twitter

READ ALSO

Khán giả thấy có lỗi khi chê Hoa hậu Hoàn vũ Lào

Hai con gái lai Ấn của Hoa hậu Diệu Hoa xinh đẹp không kém mẹ

Trong cuộc gặp gỡ ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 3 năm UNIQLO có mặt tại Việt Nam, rất nhiều tình cảm tri ân và chia sẻ tâm huyết được gửi gắm đến hàng triệu khách hàng Việt Nam đã luôn đồng hành và tin yêu thương hiệu.

 Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ về hành trình 3 năm đến với Việt Nam

“UNIQLO đến Việt Nam không chỉ để mở rộng kinh doanh. Chúng tôi còn đặt cho mình một sứ mệnh cao hơn là UNIQLO có giúp ích gì cho vùng đất mà chúng tôi có mặt không”, ông Osamu Ikezoe chia sẻ.

Thời điểm này của năm 2019, hơn 10.000 người đã xếp hàng dài trên khu vực đường Lê Thánh Tôn (quận 1, TP.HCM) khi UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại đây. Sau 3 năm với 15 cửa hàng bán lẻ (trong đó có 4 cửa hàng với quy mô lớn, đặc biệt cùng nghệ thuật bài trí cửa hàng ấn tượng) và cửa hàng trực tuyến, UNIQLO từng bước chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt Nam, trở thành một trong những thương hiệu quốc tế được yêu thích.

Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, triết lý LifeWear của UNIQLO hướng đến việc tạo ra những bộ trang phục tinh tế, đơn giản, chất lượng cao với giá thành phải chăng, hợp lý, là mảnh ghép vừa vặn với những gì người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là người trẻ, kiếm tìm.

Triết lý LifeWear của UNIQLO dần được khách hàng Việt thấu hiểu và đón nhận bởi những giá trị tinh tế và phù hợp với thị hiếu hiện đại

Ông Osamu nhận biết những bạn trẻ Gen Z ngày nay có thói quen lựa chọn sản phẩm rất khác biệt. Bên cạnh sự quan tâm về kiểu dáng, các bạn cũng chú ý lựa chọn những dòng sản phẩm thể hiện được tính bền vững không chỉ là từ chất liệu bền vững mà còn có thể sử dụng được lâu dài, từ đó góp phần giảm thiểu rác thải thời trang và bảo vệ môi trường. LifeWear của UNIQLO cũng vậy, luôn cố gắng để có thể phát triển bền vững hơn bằng cách tìm ra những chất liệu không tạo thêm gánh nặng cho môi trường bên cạnh việc không ngừng cải tiến để mang đến các sản phẩm với chất lượng và độ bền cao để có thể đồng hành cùng người mặc trong lâu dài.

“Việt Nam là một thị trường trẻ và năng động, mọi người luôn cố gắng hết sức để vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống”, ông Osamu chia sẻ. “UNIQLO mong muốn được tiếp bước tinh thần đó, đóng góp cho sự phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam”.

UNIQLO luôn nỗ lực trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống thường ngày của khách hàng và cộng đồng Việt

3 năm tại Việt Nam là quãng thời gian tuy không dài nhưng đủ để UNIQLO đạt được nhiều cột mốc quan trọng. Với 2 kho hàng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM cùng hệ thống sản xuất hợp tác chặt chẽ cùng các nhà máy địa phương, UNIQLO đã góp phần tăng cường sự hiện diện của các sản phẩm “Made in Vietnam”, qua đó mở ra những cơ hội về việc làm, hoàn thiện hơn nữa chuỗi cung ứng. 

 Thành công trong 3 năm qua của UNIQLO tại Việt Nam không thể thiếu sự đồng hành của các đối tác quan trọng

Bên cạnh đó, những công việc thầm lặng như tặng khẩu trang, áo AIRism, DRY-EX cho các chiến sĩ y tế trong mùa dịch, tổ chức những “Phiên chợ xanh tử tế” giúp người nông dân Việt tiếp cận với nhiều nguồn khách hàng mới, những chuyến thiện nguyện mang quần áo ấm cho các em nhỏ nơi miền núi xa xôi từ chương trình RE.UNIQLO… đã thể hiện được tinh thần tận tâm của UNIQLO.

Chia sẻ về những kế hoạch sắp tới, ông Osamu Ikezoe cho biết sẽ tiếp tục mở rộng cửa hàng, đáp ứng nhu cầu của các phân khúc khách hàng khác nhau tại Việt Nam.

UNIQLO cũng tiếp tục hợp tác với các đối tác địa phương từ sản xuất, quản lý chuỗi cung ứng đến doanh nghiệp, tổ chức để phát triển hài hòa với sự phát triển của Việt Nam nói chung. Tiếp tục xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân tài Việt cũng là một trong những mục tiêu không tách rời trong hành trình phát triển của UNIQLO. Không chỉ gia tăng về số lượng nhân viên, UNIQLO cũng đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ tại Việt Nam để đào tạo họ trở thành những nhà lãnh đạo toàn cầu. Hiện nay, 75% trong số các cửa hàng trưởng của UNIQLO trên toàn bộ hệ thống và 02 quản lý cấp khu vực là nhân sự người Việt. Ngoài ra, 50% các vị trí lãnh đạo của UNIQLO là phái nữ.

 UNIQLO tiếp tục cam kết và theo đuổi các mục tiêu phát triển bền vững trong thời gian tới

Đặc biệt, từ tháng 10/2022, UNIQLO đã bắt đầu tuyển dụng nhân sự người khuyết tật trên cơ sở kết hợp cùng với các tổ chức xã hội nhằm mang đến cơ hội hòa nhập, làm việc và cống hiến bình đẳng theo đúng năng lực dành cho các bạn. Tiếp bước những nỗ lực ấy, ông Osamu Ikezoe cũng đặt ra quyết tâm và cam kết theo đuổi các mục tiêu về phát triển nhân sự tại UNIQLO trong dài hạn. 

Cuối cùng, UNIQLO sẽ không ngừng cố gắng để trở thành thương hiệu thời trang có trách nhiệm nhất trên toàn cầu và tại địa phương theo mục tiêu bền vững vào năm 2030 từ Tập đoàn Fast Retailing bằng cách giảm 90% lượng khí thải nhà kính và tăng tỷ lệ sản phẩm sử dụng vật liệu tái chế lên khoảng 50% vào năm 2030 trên phạm vi cả tập đoàn.

“Với chặng đường đã đi qua và sự ủng hộ không ngừng của khách hàng và đối tác địa phương, chúng tôi tin tưởng vào tương lai tươi sáng của UNIQLO Việt Nam trong thời gian tới”, ông Osamu nói thêm.

Ngọc Minh

Nguồn: >> LINK <<

Có liên quan bài viết

Khán giả thấy có lỗi khi chê Hoa hậu Hoàn vũ Lào
Thời trang

Khán giả thấy có lỗi khi chê Hoa hậu Hoàn vũ Lào

Tháng Một 30, 2023
Hai con gái lai Ấn của Hoa hậu Diệu Hoa xinh đẹp không kém mẹ
Thời trang

Hai con gái lai Ấn của Hoa hậu Diệu Hoa xinh đẹp không kém mẹ

Tháng Một 30, 2023
Phùng Phước Thịnh lên đường dự thi Nam vương Du lịch Thế giới 2022
Thời trang

Phùng Phước Thịnh lên đường dự thi Nam vương Du lịch Thế giới 2022

Tháng Một 29, 2023
Á hậu Thuỳ Linh, Ngọc Hằng cặm cụi rửa bát, quét nhà ngày Tết
Thời trang

Á hậu Thuỳ Linh, Ngọc Hằng cặm cụi rửa bát, quét nhà ngày Tết

Tháng Một 27, 2023
‘MC 3000 từ’ Thanh Thanh Huyền chật vật làm cơm Tết ở xứ người
Thời trang

‘MC 3000 từ’ Thanh Thanh Huyền chật vật làm cơm Tết ở xứ người

Tháng Một 26, 2023
Ký ức Tết về bà in sâu trong tim Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy
Thời trang

Ký ức Tết về bà in sâu trong tim Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy

Tháng Một 24, 2023
Bài tiếp theo
Nữ du khách Sài Gòn chi hơn 200 triệu chụp bộ ảnh mùa thu ‘để đời’ ở Nhật Bản

Nữ du khách Sài Gòn chi hơn 200 triệu chụp bộ ảnh mùa thu 'để đời' ở Nhật Bản

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LỰA CHỌN CỦA BIÊN TẬP

Thành phố gây ấn tượng xấu nhất trong mắt du khách quốc tế

Thành phố gây ấn tượng xấu nhất trong mắt du khách quốc tế

Tháng Mười Hai 19, 2022
Twitter tuyên bố cấm cửa Facebook, Instagram

Twitter tuyên bố cấm cửa Facebook, Instagram

Tháng Mười Hai 19, 2022
Theo nhiếp ảnh gia Việt săn’ tuyết đầu mùa ở thành phố đẹp nhất thế giới

Theo nhiếp ảnh gia Việt săn’ tuyết đầu mùa ở thành phố đẹp nhất thế giới

Tháng Mười Hai 14, 2022
Tạp chí quốc tế lựa chọn 5 điểm đến hàng đầu Việt Nam

Tạp chí quốc tế lựa chọn 5 điểm đến hàng đầu Việt Nam

Tháng Mười Hai 27, 2022

Theo dõi chúng tôi

Giới Thiệu

Chúng tôi mang đến cho bạn Chủ đề WordPress cao cấp tốt nhất hoàn hảo cho tin tức, tạp chí, blog cá nhân, v.v. Kiểm tra trang đích của chúng tôi để biết chi tiết.

Mục Bài viết

Lịch

Tháng Một 2023
H B T N S B C
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  
« Th12    

Bài Viết Mới

  • Nữ diễn viên nổi tiếng ‘Star Trek’ qua đời ở tuổi 46
  • Lưu Diệc Phi gây sốt khi trở lại đóng cặp cùng Lý Hiện
  • Khán giả thấy có lỗi khi chê Hoa hậu Hoàn vũ Lào
  • Cuộc sống viên mãn, kín tiếng của 3 mỹ nhân Việt làm dâu hào môn

© 2022 AED - Chủ đề tạp chí & tin tức cao cấp của Kênh 247.

Không kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Trang chủ
  • Game
  • Thế giới sao
  • Thời trang
  • Truyền hình
  • Du lịch
  • Công nghệ

© 2022 AED - Chủ đề tạp chí & tin tức cao cấp của Kênh 247.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Đã quên mật khẩu?

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng nhập